Câu chuyện về Ngã Ba Tình ngang Quỷ núi suối Ma Đà Lạt.
Có một nơi rất lạ kì giữa thiên nhiên nguyên sơ và hùng vĩ của Đà Lạt, giữa thung lũng mây phủ, con đường đất nhỏ, rừng thông và con suối. Trên cao là mây vợi, nắng trong, bên dưới chốn " thâm sơn cùng cốc" lại có một địa danh rất đẹp, khiến du khách thổn thức, Quỷ núi Suối Ma. Đường đến Quỷ núi đi ngang một nơi huyền thoại: Ngã Ba Tình".
Kì thực, chẳng có ngã ba nào ở đây cả, chỉ là một con dốc cao vợi giữa lưng chừng trời mây, Vài cây thông cô đơn đứng bên đường sỏi đá. Và một tấm biển nhỏ màu xanh trên thâm cây. Nhưng chỉ cần nhìn xuống thung lũng bên dưới,nắng vàng như rót mật ánh lên những thảm cỏ non xanh, mây trăng mỏng dệt quanh đỉnh núi và một dòng suối nhỏ êm đềm ôm cánh đồng rau, bên nếp nhà thương, nhánh rẽ làm ba như ngã ba tình chông chênh biết lối? Thiên nhiên nơi đây đẹp tựa một bức tranh, lãng mạn, hùng vĩ, nên thơ và dòng suối hoài mang một mối tình biết rẽ lối đi đâu. Tên gọi Ngã Ba Tình bắt nguồn từ đó.
Có câu chuyện rằng, hãy chở người bạn yêu đến đây nguyện ước, tỏ tình, vị thần ở Quỷ núi suối ma sẽ kết dây tơ hồng cho tình yêu của bạn. Và đó sẽ là một câu chuyện tình đẹp 
#dulichdalat#ngabatinh#cauchuyen
Nguồn Bài Viết: Qủy Núi Suối Ma
http://raovat.tapdoanlienminh.com/threads/quy-nui-suoi-ma-cau-chuyen-nga-ba-tinh-di-ngang-quy-nui.6614/
Quy Nui Suoi Ma

Quy Nui Suoi Ma

Quy Nui Suoi Ma

Quy Nui Suoi Ma

Quy Nui Suoi Ma

Quy Nui Suoi Ma

Quy Nui Suoi Ma

Quy Nui Suoi Ma






Next
Đây là bài viết gần đây nhất.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
Bạn có thích không?

Đăng nhận xét